วันพุธที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2555

สุขุมพันธ์ หน้ามืดหกล้ม ยันไม่รื้อถุงทราย ท้าให้ปลด

สุขุมพันธ์ หน้ามืดหกล้ม ยันไม่รื้อถุงทราย ท้าให้ปลด


(10 ต.ค.) ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ถึงกรณีที่ทางกรุงเทพมหานคร นำกระสอบทรายมาอุดท่อระบายน้ำ โดยเรื่องดังกล่าว นายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ โฆษกพรรคเพื่อไทย จะยื่นเรื่องเข้าสู่การพิจารณาของ คณะกรรมาธิการ ป.ป.ช. และเตรียมยื่นหนังสือถึง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย สั่งปลด ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร
โดย ผู้ว่ากรุงเทพมหานคร กล่าวว่า ตนทำงานรับใช้ประชาชน ไม่ได้ทำงานให้รัฐบาล หรือ กบอ. และขอยืนยันว่าจะทำให้ครบวาระ และหากว่ารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทยจะสั่งปลด ก็เป็นอำนาจหน้าที่ของกระทรวง ถึงแม้ว่าตนจะถูกปลดออกจากตำแหน่ง ก็พร้อมที่จะกลับมาเป็นผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครอีกครั้ง และย้ำว่าที่ผ่านมา จากการประชุมร่วมกับคณะกรรมการ กบอ. ทำไมไม่มีการชี้แจงในที่ประชุมเกี่ยวกับกระสอบทราย เพราะเหตุใดจึงออกมาวิพากษ์วิจารณ์ผ่านสื่อ
อย่างไรก็ตาม การชี้แจงรายละเอียดเกี่ยวกับการนำกระสอบทรายปิดท่อระบายน้ำ ขอให้เป็นหน้าที่ของข้าราชการประจำในการรวบรวมเอกสาร เพื่อชี้แจงต่อไป
ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวยังรายงานอีกว่า ระหว่างการประชุมสภากรุงเทพมหานคร ประชุมสามัญ ครั้งที่ 3 ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ได้เดินออกมานอกห้องประชุมเพื่อทำธุระส่วนตัว แต่ในระหว่างเดินอยู่ เกิดสะดุดล้มขั้นบันไดภายในห้องประชุม เจ้าหน้าที่ต้องเข้ามาห้อมล้อมดูอาการ คาดว่าน่าจะเกิดจากอาการพักผ่อนน้อย เพราะช่วงที่ผ่านมา ผู้ว่าฯ ลงพื้นที่ตรวจสอบและแก้ไขปัญหาน้ำท่วมและรับมือกับพายุแกมี ตามพื้นที่ต่างๆ อย่างต่อเนื่อง เบื้องต้นอาการเป็นปกติแล้ว

ที่มา สนุกดอทคอม 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น